ริวัลโด้ชี้มีเพียงแค่ผู้เดียวที่จะชดเชยเมสซี่ได้

ริวัลโด้ เชื่อมีนักฟุตบอลเพียงแค่ผู้เดียวซึ่งสามารถชดเชย ลิโอเนล เมสซี่ ในกลุ่ม บาร์ซ่า พร้อมแสดงความเห็นถึงเกม เอล กลาซิโก้ วันพุธนี้ การแทงบอลสเต็ปออนไลน์
ริวัลโด้ ตำนานนักฟุตบอลกลุ่มชาติบราซิล แล้วก็ บาร์เซโลน่า ออกโรงแสดงความเห็นว่า มีเพียงแค่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผู้เดียวเพียงแค่นั้นซึ่งสามารถไปแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ในกองทัพ "บาร์ซ่า" ถ้าถึงเวลาที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ล่ำลาถิ่น คัมป์ นู ไปแล้ว


เมสซี่ วัย 32 ปี ยังเหลือข้อตกลงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" อีก 18 เดือน แต่ว่า ริวัลโด้ ก็เตือนสังกัดเดิมเก่าว่า ให้เริ่มหาผู้แทนได้แล้ว และก็ชี้ไปที่ เนย์มาร์ วัย 27 ปี ซึ่งเคยค้าหน้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ระหว่างปี 2013-2017 ก่อนย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช ด้วยค่าจ้างสถิติโลก 198 ล้านปอนด์ (ราว 7,524 ล้านบาท)


"เมสซี่ คงจะไม่อาจจะอยู่เล่นได้ตลอดกาล วันหนึ่งก็ควรมีเกมในที่สุดของเขา รวมทั้งเขาจะลาวงการบอล ในเวลานี้เขายังสามารถสร้างความต่าง ทำแต้มได้มากมาย แม้กระนั้นคุณควรจะมีนักฟุตบอลอีกรายที่เล่นในหน้าที่เดียวกับเขาเพื่อพร้อมขึ้นมาเป็นผู้แทน"

"ผมรู้สึกว่า มีนักเตะเพียงแค่ผู้เดียวซึ่งสามารถชดเชย เมสซี่ ในกลุ่ม บาร์เซโลน่า ได้ มันก็คือ เนย์มาร์ เขาบางทีอาจทำผิดพลาดที่ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แม้กระนั้นถ้าเกิดเขากลับมา เขาจะสามารถสร้างความต่างราวกับที่ เมสซี่ ทำเป็นอยู่ณ เวลานี้" ริวัลโด้ กล่าว

ขณะเดียวกันนี้ ริวัลโด้ ยังเอ๋ยถึงเกม เอล กลาซิโก้ ที่ บาร์ซ่า จะเปิดรัง คัมป์ นู ต้อนรับ เรอัล มาดริด ในวันพุธที่ 18 เดือนธันวาคมนี้ว่า "มันเกิดเรื่องยากที่จะหยุด เมสซี่ แม้กระนั้นผมแน่ใจว่า เรอัล มาดริด จะบากบั่นอย่างเต็มที่ของพวกเขา เพราะว่าถ้าเกิดไม่ทำ เขาจะทำประตูแน่"

"เกม เอล กลาซิโก้ มีความต่างจากเกมอื่น แม้กระนั้น เมสซี่ นิ่งเสมอในเกมอย่างงี้ เขามองหาแนวทางการทำประตูได้ตลอด ผมมีความคิดว่า ทั้งคู่กลุ่มกำลังเล่นได้ดิบได้ดี และก็อยู่ในภาวะที่ดีสำหรับในการเล่นนัดนี้ อย่างที่ผมเคยพูดเฉไฉมอว่า มันไม่มีกลุ่มไหนเหนือกว่ากันหรอก" ตำนานหน้าแข้งแซมบ้า ตบท้าย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟอร์มไม่เปรี้ยง!เรอัลมาดริดเล็งปลดปล่อยโยวิชแบบยืมตัว