ฟอร์มไม่เปรี้ยง!เรอัลมาดริดเล็งปลดปล่อยโยวิชแบบยืมตัว



ทำเอาหลายสมาพันธ์ในเวที พรีเมียร์ลีก ตาพองวาวอย่างยิ่งจริงๆ เมื่อปัจจุบันมีข่าวสาร เรอัล มาดริด เล็งที่จะปล่อยตัวปล่อยใจ ลูก้า โยวิช หัวหอกกลุ่มชาติเซอร์เบีย ให้ชมรมอื่นยืมใช้งาน ถึงแม้เพิ่งจะทุ่มเงินซื้อตัวมาร่วมทีมตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก็ตาม แทงบอลสเต็ป
เรอัล มาดริด สมาคมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน บางทีอาจจะพิเคราะห์ปล่อยเนื้อปล่อยตัว ลูก้า โยวิช กองหน้าราคาสูงเลือดเซิร์บ ให้ชมรมอื่นยืมใช้งาน ภายหลังที่ตัวนักฟุตบอลยังไม่สามารถที่จะคาดคั้นฟอร์มเก่งออกมาได้ในช่วงฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาชั้นแนวหน้าของอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ธ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

โยวิช ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ด้วยค่าจ้าง มากมายก่ายกองถึง 60 ล้านยูโร (โดยประมาณ 2,040 ล้านบาท) เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้นเจ้าตัวกลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยฤดูนี้ลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 12 นัด ทำเป็นเพียงแค่ประตูเดียวแค่นั้น


ปัจจุบัน กัลโช่แมร์คาโต้ กล่าวว่า มีความน่าจะเป็นไปได้ที่ "พระราชาชุดขาว" จะยอมปล่อยเนื้อปล่อยตัว โยวิช ไปคาดคั้นฟอร์มเก่งกับชมรมอื่น แต่ว่ายังไม่พร้อมที่จะขายขาด โดยเช้าใจกันว่า หัวหอกกลุ่มชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี กำลังได้รับความพอใจจากหลายชมรมในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดังนี้ โยวิช ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในช่วงฤดูกาลที่แล้ว โดยกดไปถึง 27 ประตู จากการลงเล่นให้ แฟร้งค์เฟิร์ต รวมทุกรายการ 48 นัด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ริวัลโด้ชี้มีเพียงแค่ผู้เดียวที่จะชดเชยเมสซี่ได้